บทความ

เมนูหมู หมู ช่วยลดความอ้วนได้นะ รู้ยัง!!

เมนูหมูหมูช่วยลดความอ้วนได้นะ

เมนูหมู หมู ช่วยลดความอ้วนได้นะ รู้ยัง!!

ใครๆ ก็อยากที่จะมีหุ่นที่ดี สุขภาพแข็งแรง แต่บางครั้งเมื่อพบเจอของอร่อยๆ ก็อดที่จะหยุดทานกันไม่ได้ และเมื่อทานไปเยอะๆ เผลอแป๊บเดียวก็พบกับเพื่อนใหม่กันแล้ว นั้นคือ “พุงน้อยๆ” นั่นเอง ซึ่งสำหรับสาวๆ หลายๆ คนคงไม่ได้ปลื้มกับเจ้าพุงน้อยๆ กันสักเท่าไหร่ใช่ไหมหล่ะคะ

วันนี้ พิชชามีท เลยมีเมนูหมู หมู มาแนะนำให้ทุกคนไปลองทำทานกันค่ะ รับรองว่า ถ้าได้ทานเมนูเหล่านี้แล้ว นอกจากจะอร่อยแล้ว คุณก็จะได้หุ่นก็ดีไปด้วยค่ะ เพราะในเนื้อหมูมีโปรตีนเป็นส่วนประกอบหลัก ที่จะช่วยในเรื่องการเจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกายอีกด้วยค่ะ อย่าเสียเวลาเราไปดูเมนูแรกกันเลย…

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน

? ต้มแซ่บกระดูกอ่อน 1 ถ้วย 115 แคลอรี่ เพียงแค่เดินช้าๆ 1.30 ชม. ก็ลดได้แล้ว

แกงจืดมะระยัดไส้หมูสับ

? แกงจืดมะระยัดไส้หมูสับ 1 ถ้วย 90 แคลอรี่ เพียงแค่ วิ่งเหยาะๆ 1.5 กิโลเมตร ก็ลดได้แล้ว

แกงจืดเต้าหู้หมูสับ

? แกงจืดเต้าหู้หมูสับ 110 แคลอรี่ เพียงแค่ กระโดดเชือก 2 ชม. ก็ลดได้แล้ว

ยำหมูสับรวมมิตรใส่วุ้นเส้น

? ยำหมูสับรวมมิตรใส่วุ้นเส้น 120 แคลอรี่ เพียงแค่ เต้นแอโรบิค 1.5 ชม. ก็ลดได้แล้ว

ต้มเลือดหมู

? ต้มเลือดหมู 120 แคลอรี่ เพียงแค่ ว่ายน้ำ 1 ชม. ก็ลดได้แล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับเมนูสุขภาพที่ พิชชามีท นำมาฝากกัน ดังนั้น ต่อไปนี้ก็หมดกังวลกันแล้วนะคะว่า ทานหมูแล้วจะเหมือนหมู ซึ่งในวันหนึ่ง ๆ ร่างกายต้องการโปรตีนประมาณ 45-55 กรัมต่อวัน หมู 1 ขีดจะมีโปรตีนประมาณ 13-14 กรัม ดังนั้น ถ้าต้องการให้ได้โปรตีนครบแบบไม่สะสมก็ควรเลือกบริโภคโปรตีนจากหมู ควบคู่ไปกับโปรตีนจากพืชเพื่อให้ร่างกายเกิดสมดุลและนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีที่สุดค่ะ

สุดท้ายนี้ ก็อย่าลืมมาอุดหนุนหมูพิชชามีทของเรากันด้วยนะคะ เพราะหมูพิชชามีทนอกจากจะเป็นหมูดีที่มีคุณภาพ ไร้เจือปนแล้ว พิชชามีทยังมีหมูให้เลือกมากมาย ยังไงลองแวะมาชมสินค้ากันได้นะคะ หรือถ้าใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับหมูก็เข้ามาสอบถามกันได้ เพราะ เรื่องหมู หมู เรารู้จริง ค่ะ?

เรื่องที่เกี่ยวข้อง